DỊCH VỤ PHÁP LÝ

Dịch vụ cấp giấy phép hoạt động thủy sản cho tàu cá nước ngoài

Dịch vụ cấp giấy phép hoạt động thủy sản cho tàu cá nước ngoài

Ngày đăng: 02/12/2017 09:57 AM

Văn phòng luật sư Nhật Bình (Nhat Binh Law) chuyên cung cấp các dịch vụ đăng ký giấy phép hoạt động thủy sản cho tàu cá nước ngoài hoạt động thủy hải sản trong vùng biển Việt Nam, cũng như xin giấy phép có liên quan đến hoạt động thủy sản tại Tổng cục thủy sản, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có thẩm quyền.
Dịch vụ hợp đồng trước hôn nhân

Dịch vụ hợp đồng trước hôn nhân

Ngày đăng: 02/12/2017 09:23 AM

Tư vấn thực hiện các dịch vụ trước hôn nhân như soạn thảo hợp đồng trước hôn nhân, tài sản trước hôn nhân và các vấn đề khác tiền hôn nhân.
Biểu phí dịch vụ luật sư

Biểu phí dịch vụ luật sư

Ngày đăng: 01/12/2017 01:48 PM

Nhat Binh Law xin thông báo biểu phí dịch vụ luật sư được áp dụng từ ngày 03/01/2022.
Dịch vụ kế toán - báo cáo thuế

Dịch vụ kế toán - báo cáo thuế

Ngày đăng: 29/11/2017 10:41 AM

Đối với tất cả các doanh nghiệp, báo cáo thuế, lập sổ, quyết toán thuê là một công việc vô cùng quan trọng trong quá trình hoạt động, sản xuất, kinh doanh. Lập sổ, Báo cáo thuế cần phải thực hiện hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Dịch vụ tư vấn Lập Vi Bằng, Thi hành án

Dịch vụ tư vấn Lập Vi Bằng, Thi hành án

Ngày đăng: 29/11/2017 08:45 AM

Dịch vụ Lập vi bằng (do Thừa phát lại lập) chuyên nghiệp: Trong cuộc sống có rất nhiều sự kiện xảy ra bao gồm các giao dịch mua bán, chuyển nhượng nhà đất cần lập vi bằng ghi nhận hành vi giao nhận tiền. Hay hành vi làm nhục, nói xấu người khác trên mạng xã hội, nhà bên cạnh xây dựng gây nứt, sập đỗ cần lập vi bằng để làm bằng chứng cung cấp cơ quan chức năng có thẩm quyền để yêu cầu bồi thường thiệt hại, khắc phục hậu quả....
Dịch vụ hợp thức hóa, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất

Dịch vụ hợp thức hóa, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất

Ngày đăng: 28/11/2017 02:59 PM

Nhà đất của quý khách hiện tại chỉ có tờ kê khai đăng ký nhà đất năm 1999, giấy tờ mua bán ký tay với nhau,..cần hợp thức hóa để Nhà nước cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.
Dịch vụ hoàn công, công nhận công trình trên đất

Dịch vụ hoàn công, công nhận công trình trên đất

Ngày đăng: 28/11/2017 02:36 PM

Hoàn công xây dựng nhà ở, nhà xưởng vẫn còn “cõng” nhiều quy định rối rắm
Xin cấp giấy phép xây dựng

Xin cấp giấy phép xây dựng

Ngày đăng: 28/11/2017 01:32 PM

Dịch vụ xin giấy phép xây dựng là một trong những lĩnh vực thế mạnh của Văn phòng luật sư Nhật Bình – Chúng tôi cung cấp dịch vụ xin giấy phép xây dựng uy tín cho khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và lập bản vẽ xin phép xây dựng. Hiểu rõ và nắm vững các quy định về thiết kế kiến trúc trong khu đô thị hiện hữu trên địa bàn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một bản vẽ xin phép xây dựng theo đúng Quy hoạch kiến trúc của từng Quận, Huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh và tận dụng tối đa diện tích, số tầng xây dựng. Chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho bạn hiểu rõ những phần được phép xây dựng hay sửa chữa mà không vi phạm quy chế xây dựng
Luật sư tư vấn pháp luật bất động sản (nhà đất)

Luật sư tư vấn pháp luật bất động sản (nhà đất)

Ngày đăng: 27/11/2017 01:40 PM

Tham gia các giao dịch về Nhà đất luôn đòi hỏi những kiến thức chuyên ngành về Pháp luật đất đai, Pháp luật nhà ở, Pháp luật kinh doanh bất động sản, Pháp luật thuế thật chính xác và hợp pháp để bảo vệ được quyền, lợi ích của các Bên, đồng thời cũng sẽ hạn chế được những rủi ro pháp lý thường xuyên ẩn chứa trong các giao dịch Nhà đất. Bên cạnh đó, những giao dịch về Nhà đất cũng thường xuyên phát sinh những vấn đề mang tính chất pháp lý đặc biệt là về thủ tục nhà đất.
Dịch vụ pháp lý nhà đất

Dịch vụ pháp lý nhà đất

Ngày đăng: 24/11/2017 09:44 AM

Mua bán, chuyển nhượng, tặng cho, tách thửa là thế mạnh của Văn phòng luật sư Nhật Bình, hàng năm chúng tôi đã giúp khách hàng thực hoàn hàng ngàn hồ sơ mua bán, chuyển nhượng nhà đất. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng, giải quyết nhanh chóng và luôn mang đến hài lòng cho khách hàng.
Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đăng Ký Nhãn Hiệu

Ngày đăng: 20/11/2017 10:25 AM

Dịch vụ trong lĩnh vực đăng ký nhãn hiệu
THỪA KẾ

THỪA KẾ

Ngày đăng: 18/11/2017 11:13 PM

Nhat Binh Law liên kết với các Văn phòng công chứng tại tất cả các quận, huyện nhằm thực hiện trọn gói từ soạn thảo đơn từ, văn bản cho đến khi hoàn tất các thủ tục kê khai thuế, đăng bộ sang tên trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (đối với trường hợp khai di sản là bất động sản), thay đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (đối với trường hợp khai di sản thừa kế là phần vốn góp trong doanh nghiệp)....Chi phí hợp lý đối với khách hàng.

GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN