DỊCH VỤ PHÁP LÝ

THƯ NGỎ

THƯ NGỎ

Ngày đăng: 06/04/2018 09:24 AM

Nhat Binh Law mời Quý khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ pháp lý với các chính sách ưu đãi, thấu hiểu và chia sẻ.
Đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài

Đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài

Ngày đăng: 18/11/2017 01:32 PM

Cùng với sự giao lưu và hội nhập với thế giới, hiện nay việc kết hôn có yếu tố nước ngoài ở Việt Nam không còn là vấn đề xa lạ và khó khăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết các quy định của pháp luật về thủ tục và điều kiện kết hôn có yếu tố nước ngoài theo pháp luật Việt Nam. Vậy khi muốn thực hiện đăng ký kết hôn với người nước ngoài thì cần phải chuẩn bị các tài liệu gì? Thực hiện các thủ tục gì và phải thực hiện với cơ quan nhà nước nào?
Thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài

Thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài

Ngày đăng: 18/11/2017 01:28 PM

Hiện nay việc ly hôn có yếu tố nước ngoài có nhiều khó khăn và vướng mắc. Tuy nhiên đã có sự thống nhất về quy định của pháp luật. Nhat Binh Law xin hướng dẫn quý khách hàng có quan tâm về thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam theo pháp luật hiện hành và những lưu ý khi thực hiện.
DỊCH VỤ HOÀN CHỈNH SỔ SÁCH KẾ TOÁN

DỊCH VỤ HOÀN CHỈNH SỔ SÁCH KẾ TOÁN

Ngày đăng: 10/09/2017 01:26 PM

Sau khi nhận được Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh Doanh và Đăng ký thuế và dấu tròn, Doanh nghiệp cần phải tiến hành soạn thảo hồ sơ pháp lý thuế ban đầu để nộp tại chi cục thuế Quận/huyện, nơi Doanh nghiệp đặt trụ sở để mua sổ sách kế toán và hoá đơn VAT (Kể cả trong trường hợp tạm ngưng kinh doanh, không phát sinh chứng từ mua vào bán ra, chưa sử dụng hóa đơn). Báo cáo thuế hàng tháng + báo cáo thống kê + báo cáo theo quý dù chưa phát sinh.
Chuyển đổi các loại hình Doanh nghiệp

Chuyển đổi các loại hình Doanh nghiệp

Ngày đăng: 10/09/2017 05:59 PM

Trong quá trình hoạt động, Doanh nghiệp có thể thay đổi loại hình của doanh nghiệpcho phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình. Doanh nghiệp có thể lựa chọn các hình thức chuyển đổi loại hình doanh nghiệp sau: chuyển đổi công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thành công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên - trường hợp chủ sở hữu công ty chuyển nhượng, cho, tặng một phần sở hữu của mình tại công ty cho một hoặc một số người khác.
DỊCH VỤ BÁO CÁO THUẾ HÀNG THÁNG

DỊCH VỤ BÁO CÁO THUẾ HÀNG THÁNG

Ngày đăng: 10/09/2017 01:27 PM

Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kế toán (báo cáo thuế) và hơn 150 doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ. Dịch vụ kế toán hàng tháng được cung cấp bởi kế toán Nhat Binh Law đã và đang được các khách hàng tin tưởng, đánh giá là một dịch vụ trọn gói đem lại lợi ích tối ưu và tiết kiệm cho doanh nghiệp với chi phí siêu tiết kiệm.
DỊCH VỤ HOÀN CHỈNH SỔ SÁCH QUYẾT TOÁN

DỊCH VỤ HOÀN CHỈNH SỔ SÁCH QUYẾT TOÁN

Ngày đăng: 10/09/2017 01:28 PM

Quyết toán thuế năm là phần quyết định số thuế phải nộp cho cơ quan thuế, báo cáo kết quả kinh doanh lãi – lỗ trong một năm của doanh nghiệp.Vì vậy doanh nghiệp cần tìm một công ty kế toán dịch vụ có tư cách pháp nhân và kế toán trưởng có trình độ, năng lực để chịu trách nhiệm giải trình về việc hạch toán sổ sách kế toán và quyết toán thuế năm với cơ quan thuế khi doanh nghiệp được cơ quan thuế quyết toán. ATL với đầy đủ yếu tố nhân lực và trình độ trên sẽ thực hiện, theo dõi, và hoàn tất cho quý doanh nghiệp các thủ tục về thuế và thiết lập các sổ sách kế toán một cách đầy đủ, chặt chẽ, chính xác và kịp thời.
DỊCH VỤ KHAI THUẾ HẢI QUAN - XUẤT NHẬP KHẨU

DỊCH VỤ KHAI THUẾ HẢI QUAN - XUẤT NHẬP KHẨU

Ngày đăng: 10/09/2017 06:41 PM

Với việc lựa chọn “Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu trọn gói” của chúng tôi Quý khách hàng sẽ cảm nhận được “Nhân viên ảo, giá trị thực” mà Nhat Binh Law mang lại. Nhat Binh Law sẽ thực hiện các dịch vụ XNK từ A đến Z cho quý khách, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, chứng từ do chúng tôi soạn thảo sẵn.
Thành lập hộ kinh doanh cá thể

Thành lập hộ kinh doanh cá thể

Ngày đăng: 10/09/2017 05:42 PM

Dịch vụ thành lập hộ kinh doanh cá thể của Nhat Binh Law sẽ giúp quý khánh hàng nhanh chóng lấy được giấy phép kinh doanh. Bên cạnh đó Nhat Binh Law còn tư vấn pháp lý tận tình cho quý khách hoàn toàn miễn phí về hồ sơ giấy tờ cung cấp để thành lập hộ kinh doanh cá thể. Thời gian thực hiện là ngày làm việc tính từ ngày ký hồ sơ giấy tờ bổ sung đầy đủ đển nộp lên cơ quan thuế hoặc ủy ban nhân dân quận huyện không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.....
SOÁT XÉT CHỨNG TỪ, SỔ SÁCH KẾ TOÁN

SOÁT XÉT CHỨNG TỪ, SỔ SÁCH KẾ TOÁN

Ngày đăng: 10/09/2017 01:30 PM

VPLS Nhật Bình cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật và các dịch vụ pháp lý khác, Văn phòng chúng tôi còn cung cấp và tư vấn các lĩnh vực về Kế toán- Kiểm toán- Thuế. Với đội ngũcác chuyên gia Kế toán- Thuế, kiểm toán viên, kế toán viên hành nghề, hành nghề dịch vụ thuế có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực Kế toán _ Kiểm toán_Thuế. NBL sẽ mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
Điều kiện kết hôn hợp pháp

Điều kiện kết hôn hợp pháp

Ngày đăng: 18/11/2017 01:36 PM

Kết hôn không phải là một khái niệm xa lạ với bất cứ ai. Kết hôn được coi như là két quả của một tình yêu đẹp. Kết hôn theo ngôn ngữ pháp lý được hiểu là việc nam nữ xác lập quan hệ vợ chồng với nhau theo quy định của Luật Hôn nhân gia đình năm 2014 về điều kiện kết hôn và đăng ký kết hôn. Theo đó, không phải cứ có tình yêu hay hai người muốn kết hôn là kết hôn, pháp luật quy định khi có đủ các điều kiện nhất định thì mới dduwoj kết hôn và được nhà nước công nhận là kết hôn hợp pháp. Tuy nhiên, không phải ai cũng năm rõ pháp luật và hiểu hết các điều kiện để có thể kết hôn hợp pháp, bằng chứng cho thấy trên thực tế vẫn tồn tại rất nhiều cuộc hôn nhân là kết hôn trái pháp luật dẫn tới hậu quả là bị hủy kết hôn trái pháp luật.

GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN