TƯ VẤN PHÁP LUẬT

Thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký tàu cá đối với tàu cá đóng mới

Thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký tàu cá đối với tàu cá đóng mới

Ngày đăng: 29/11/2017 02:17 PM

Văn phòng luật sư Nhật Bình (Nhat Binh Law) nhận đăng ký thủ tục cấp giấy chứng nhận đối với tàu cá , các hoạt động ngành nghề khai thác thủy sản..
Xử Lý Vi Phạm Nhãn Hiệu

Xử Lý Vi Phạm Nhãn Hiệu

Ngày đăng: 20/11/2017 02:01 PM

Hiện nay, trong tất cả các lĩnh vực của xã hội rất nhiều tổ chức, cá nhân bị xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, rất ít tổ chức cá nhân biết cách bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình, một tài sản vô cùng quan trọng bị xâm phạm trực tiếp hoặc gián tiếp hàng ngày, ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh và công sức do mình tạo ra.
Tư vấn thành lập công ty

Tư vấn thành lập công ty

Ngày đăng: 14/11/2017 11:07 PM

Tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, lựa chọn tên, đăng ký thành lập và thủ tục sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp...tất cả trong một bài viết.
Đăng Ký Kiểu Dáng Công Nghiệp

Đăng Ký Kiểu Dáng Công Nghiệp

Ngày đăng: 20/11/2017 01:40 PM

Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoài của sản phẩm được thể hiện qua hình khối, đường nét, màu sắc hoặc sự kết hợp những yếu tố này.
Tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp

Tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp

Ngày đăng: 09/03/2019 09:48 AM

Sáp nhập doanh nghiệp là việc một hoặc một số công ty (gọi là công ty bị sáp nhập) có thể sáp nhập vào một công ty khác (gọi là công ty nhận sáp nhập) bằng cách chuyển toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp sang công ty nhận sáp nhập, đồng thời chấm dứt sự tồn tại của công ty bị sáp nhập. Trong bối cảnh kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhiều Doanh nghiệp thực hiện giải pháp mua lại và sáp nhập doanh nghiệp như một bước phát triển thay đổi diện mạo và quy mô hoạt động của mình. Vậy hồ sơ và trình tự thủ tục sáp nhập doanh nghiệp được tiến hành như thế nào? Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu, Văn phòng luật sư Nhật Bình cung cấp dịch vụ tư vấn sáp nhận doanh nghiệp uy tín và hiệu quả.
Tư vấn, thành lập doanh nghiệp có vốn nước ngoài

Tư vấn, thành lập doanh nghiệp có vốn nước ngoài

Ngày đăng: 10/09/2017 05:48 PM

Văn phòng luật sư Nhật Bình (Nhat Binh Law) là chuyên cung cấp và tư vấn các dịch vụ về tư vấn đầu tư, tư vấn thành lập DN trong nước và nước ngoàI. Nhat Binh Law có một đội ngũ các chuyên gia kinh tế, luật sự có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực này. Ngoài ra Nhat Binh Law có mối quan hệ rất tốt với các cơ quan chức năng trong lĩnh vực đăng ký kinh doanh và đăng ký đầu tư.</span></span></p>
Trình tự, thủ tục giải thể, phá sản doanh nghiệp

Trình tự, thủ tục giải thể, phá sản doanh nghiệp

Ngày đăng: 25/11/2017 01:52 PM

Nhat Binh Law chuyên tư vấn thủ tục Giải thể và Phá sản doanh nghiệp. Giải thể và phá sản là hai hình thức cùng dẫn tới việc chấm dứt sự tồn tại của một doanh nghiệp nhưng có nhiều điểm khác biệt trong cách thức thực hiện và điều kiện áp dụng.
Đăng ký tham gia BHXH

Đăng ký tham gia BHXH

Ngày đăng: 10/09/2017 06:12 PM

Để đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động... doanh nghiệp cần chuẩn bị : đăng ký bảng lương, đăng ký sử dụng lao động tại phòng lao động thương binh xẫ hội quận/huyện - > sau đó tiến hành đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tư nhân.
Tư vấn thủ tục tạm ngừng kinh doanh

Tư vấn thủ tục tạm ngừng kinh doanh

Ngày đăng: 10/09/2017 06:09 PM

Văn phòng luật sư Nhật Bình ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật và các dịch vụ pháp lý khác, Văn phòng chúng tôi còn cung cấp và tư vấn các lĩnh vực về Kế toán- Kiểm toán- Thuế. Với đội ngũ các chuyên gia Kế toán- Thuế, kiểm toán viên có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực Kế toán _ Kiểm toán_Thuế.
Chấm dứt hôn nhân do vợ, chồng chết hoặc bị Tòa án tuyên bố là đã chết

Chấm dứt hôn nhân do vợ, chồng chết hoặc bị Tòa án tuyên bố là đã chết

Ngày đăng: 18/11/2017 01:40 PM

Kết hôn là bước ngoạt lớn của cuộc đời, sau khi kết hôn, vợ chồng cùng nhau xây dụng hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà hôn nhân có thể bị chấm dứt. Một trong những lý do mà hôn nhân được cho là tự động chấm dứt đó là vợ, chồng chết hoặc bị Tòa án tuyên bố là đã chết. Đây là trường hợp đặc biệt chấm dứt hôn nhân.
Mua bán & sáp nhập doanh nghiệp

Mua bán & sáp nhập doanh nghiệp

Ngày đăng: 19/11/2017 02:46 PM

Hiện nay, các tổ chức cá nhân có nhu cầu khá lớn cho việc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa đến những doanh nghiệp lớn và siêu lớn đã tồn tại rất lâu, có thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công khi thực hiện M&A, để đi tới giao dịch thành công không chỉ có tiềm lực tài chính và phi tài chính mà còn cả quyết tâm và chọn đúng đơn vị tư vấn, hỗ trợ pháp lý để thực hiện sao cho thật sự nhanh chóng, đúng pháp luật và mang lại giá trị kinh tế cao đó là mục tiêu mà chúng tôi muốn chia sẻ về thủ tục mua bán doanh nghiệp.
Điều kiện và thủ tục nhận con nuôi

Điều kiện và thủ tục nhận con nuôi

Ngày đăng: 18/11/2017 01:57 PM

Với nhiều lý do và mục đích khác nhau, việc nhận con nuôi trong đời sống xã hội Việt Nam đã tồn tại từ lâu và dần trở nên phổ biến. Việc xác lập quan hệ nuôi con nuôi có thể được thực hiện theo những cách thức khá nhau, Tùy theo sự lựa chọn của cá nhân trong những điều kiện hoàn cảnh cụ thể. Tuy nhiên có thể phân thành hai cách thức điển hình đó là xác lập quan hệ nuôi con nuôi về mặt xã hội và quan hệ nuôi con nuôi về mặt pháp lý. Để quan hệ nuôi con nuôi được đảm bảo bởi pháp luật thì người nhận con nuôi phải làm thủ tục đăng ký việc nuôi con nuôi với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Dưới đây là hướng dẫn về thủ tục nhận nuôi con nuôi thep pháp luật hiện hành để quý khách hàng tham khảo.

GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN