Dịch vụ

Thủ tục quyết toán thuế thay doanh nghiệp

Thủ tục quyết toán thuế thay doanh nghiệp

Ngày đăng: 10/09/2017 06:10 PM

Văn phòng luật sư Nhật Bình (NBL), chuyên cung cấp dịch vụ thay doanh nghiệp, cá nhân quyết toán thuế theo yêu cầu.
DỊCH VỤ HOÀN CHỈNH SỔ SÁCH QUYẾT TOÁN

DỊCH VỤ HOÀN CHỈNH SỔ SÁCH QUYẾT TOÁN

Ngày đăng: 10/09/2017 01:28 PM

Quyết toán thuế năm là phần quyết định số thuế phải nộp cho cơ quan thuế, báo cáo kết quả kinh doanh lãi – lỗ trong một năm của doanh nghiệp.Vì vậy doanh nghiệp cần tìm một công ty kế toán dịch vụ có tư cách pháp nhân và kế toán trưởng có trình độ, năng lực để chịu trách nhiệm giải trình về việc hạch toán sổ sách kế toán và quyết toán thuế năm với cơ quan thuế khi doanh nghiệp được cơ quan thuế quyết toán. ATL với đầy đủ yếu tố nhân lực và trình độ trên sẽ thực hiện, theo dõi, và hoàn tất cho quý doanh nghiệp các thủ tục về thuế và thiết lập các sổ sách kế toán một cách đầy đủ, chặt chẽ, chính xác và kịp thời.
Mua bán & sáp nhập doanh nghiệp

Mua bán & sáp nhập doanh nghiệp

Ngày đăng: 19/11/2017 02:46 PM

Hiện nay, các tổ chức cá nhân có nhu cầu khá lớn cho việc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa đến những doanh nghiệp lớn và siêu lớn đã tồn tại rất lâu, có thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công khi thực hiện M&A, để đi tới giao dịch thành công không chỉ có tiềm lực tài chính và phi tài chính mà còn cả quyết tâm và chọn đúng đơn vị tư vấn, hỗ trợ pháp lý để thực hiện sao cho thật sự nhanh chóng, đúng pháp luật và mang lại giá trị kinh tế cao đó là mục tiêu mà chúng tôi muốn chia sẻ về thủ tục mua bán doanh nghiệp.
Điều kiện và thủ tục nhận con nuôi

Điều kiện và thủ tục nhận con nuôi

Ngày đăng: 18/11/2017 01:57 PM

Với nhiều lý do và mục đích khác nhau, việc nhận con nuôi trong đời sống xã hội Việt Nam đã tồn tại từ lâu và dần trở nên phổ biến. Việc xác lập quan hệ nuôi con nuôi có thể được thực hiện theo những cách thức khá nhau, Tùy theo sự lựa chọn của cá nhân trong những điều kiện hoàn cảnh cụ thể. Tuy nhiên có thể phân thành hai cách thức điển hình đó là xác lập quan hệ nuôi con nuôi về mặt xã hội và quan hệ nuôi con nuôi về mặt pháp lý. Để quan hệ nuôi con nuôi được đảm bảo bởi pháp luật thì người nhận con nuôi phải làm thủ tục đăng ký việc nuôi con nuôi với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Dưới đây là hướng dẫn về thủ tục nhận nuôi con nuôi thep pháp luật hiện hành để quý khách hàng tham khảo.
DỊCH VỤ KHAI THUẾ HẢI QUAN - XUẤT NHẬP KHẨU

DỊCH VỤ KHAI THUẾ HẢI QUAN - XUẤT NHẬP KHẨU

Ngày đăng: 10/09/2017 06:41 PM

Với việc lựa chọn “Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu trọn gói” của chúng tôi Quý khách hàng sẽ cảm nhận được “Nhân viên ảo, giá trị thực” mà Nhat Binh Law mang lại. Nhat Binh Law sẽ thực hiện các dịch vụ XNK từ A đến Z cho quý khách, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, chứng từ do chúng tôi soạn thảo sẵn.
Thành lập hộ kinh doanh cá thể

Thành lập hộ kinh doanh cá thể

Ngày đăng: 10/09/2017 05:42 PM

Dịch vụ thành lập hộ kinh doanh cá thể của Nhat Binh Law sẽ giúp quý khánh hàng nhanh chóng lấy được giấy phép kinh doanh. Bên cạnh đó Nhat Binh Law còn tư vấn pháp lý tận tình cho quý khách hoàn toàn miễn phí về hồ sơ giấy tờ cung cấp để thành lập hộ kinh doanh cá thể. Thời gian thực hiện là ngày làm việc tính từ ngày ký hồ sơ giấy tờ bổ sung đầy đủ đển nộp lên cơ quan thuế hoặc ủy ban nhân dân quận huyện không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.....
SOÁT XÉT CHỨNG TỪ, SỔ SÁCH KẾ TOÁN

SOÁT XÉT CHỨNG TỪ, SỔ SÁCH KẾ TOÁN

Ngày đăng: 10/09/2017 01:30 PM

VPLS Nhật Bình cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật và các dịch vụ pháp lý khác, Văn phòng chúng tôi còn cung cấp và tư vấn các lĩnh vực về Kế toán- Kiểm toán- Thuế. Với đội ngũcác chuyên gia Kế toán- Thuế, kiểm toán viên, kế toán viên hành nghề, hành nghề dịch vụ thuế có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực Kế toán _ Kiểm toán_Thuế. NBL sẽ mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
Các tài liệu cần chuẩn bị khi yêu cầu tòa giải quyết ly hôn

Các tài liệu cần chuẩn bị khi yêu cầu tòa giải quyết ly hôn

Ngày đăng: 18/11/2017 01:58 PM

Trường hợp vợ có thai hoặc nuôi con dưới 12 tháng tuổi thì chồng không có quyền yêu cầu ly hôn;
Xác định tài sản chung, tài sản riêng của vợ chồng

Xác định tài sản chung, tài sản riêng của vợ chồng

Ngày đăng: 18/11/2017 02:02 PM

Sau khi kết hôn, nhiều cặp vợ chồng không biết xác định đâu là tài sản chung, đâu là tài sản riêng của vợ chồng. Vấn đề xác định tài sản chung, tài sản riêng của vợ chồng là rất quan trọng trong trường hợp có tranh chấp liên quan đến tài sản giữa vợ chồng hoặc giữa vợ, chồng với người thứ ba. Do đó, http://luatsurienghcm.com xin đưa ra cách xác định tài sản chung, tài sản riêng của vọ chồng theo quy định của Luật Hôn nhân và gia đình 2014.
Điều kiện kết hôn hợp pháp

Điều kiện kết hôn hợp pháp

Ngày đăng: 18/11/2017 01:36 PM

Kết hôn không phải là một khái niệm xa lạ với bất cứ ai. Kết hôn được coi như là két quả của một tình yêu đẹp. Kết hôn theo ngôn ngữ pháp lý được hiểu là việc nam nữ xác lập quan hệ vợ chồng với nhau theo quy định của Luật Hôn nhân gia đình năm 2014 về điều kiện kết hôn và đăng ký kết hôn. Theo đó, không phải cứ có tình yêu hay hai người muốn kết hôn là kết hôn, pháp luật quy định khi có đủ các điều kiện nhất định thì mới dduwoj kết hôn và được nhà nước công nhận là kết hôn hợp pháp. Tuy nhiên, không phải ai cũng năm rõ pháp luật và hiểu hết các điều kiện để có thể kết hôn hợp pháp, bằng chứng cho thấy trên thực tế vẫn tồn tại rất nhiều cuộc hôn nhân là kết hôn trái pháp luật dẫn tới hậu quả là bị hủy kết hôn trái pháp luật.
Quyền nuôi con sau khi ly hôn

Quyền nuôi con sau khi ly hôn

Ngày đăng: 18/11/2017 02:14 PM

Khi ly hôn, tất cả mọi thứ đều biến thành của riêng. Không chỉ tài sản mà con cái cũng bị đưa ra giành giật hoặc đùn đẩy phó thác.
Chia tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân

Chia tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân

Ngày đăng: 18/11/2017 02:17 PM

Về nguyên tắc, khi hôn nhân còn tồn tại thì tài sản chung vẫn còn tồn tại, chế độ tài sản này chỉ chấm dứt khi quan hệ hôn nhân chấm dứt

GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN